Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Thiết kế logo online - trực tuyến

Đó là một thực tế phổ biến mà hầu hết các chủ doanh nghiệp quy mô nhỏ cần một số hướng dẫn và hỗ trợ trong việc xây dựng thương hiệu bản thân để tham gia cuộc thi một cách chuyên nghiệp. Là bước đầu tiên của thương hiệu, việc có logo là bắt buộc. các tùy chọn có sẵn cho bạn là gì? Ban đầu bạn có thể đi đến một công ty quảng cáo và yêu cầu họ để thiết kế một logo để phù hợp với ý tưởng của mình. Điều này có vẻ mát mẻ cho đến khi họ đi ra với giá. Hầu hết có thể giá của họ sẽ không phù hợp với bạn là một chủ sở hữu khởi động quy mô nhỏ.




Sau đó, bạn chỉ còn lại một lựa chọn khác mà có thể tương đối ngân sách thân thiện; tìm kiếm sự hỗ trợ của một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp trực tuyến. Có thể có một nhà thiết kế khác nhau với các mức độ khác nhau của khả năng. Những nhà thiết kế khác nhau về mức giá của họ quá. Trong hầu hết các trường hợp, là một chủ doanh nghiệp quy mô nhỏ, bạn sẽ thấy rằng mức giá của họ không phải là giá cả phải chăng quá. Trải qua tất cả những trường hợp này, có bạn có bất cứ điều gì khác để làm ngoài việc thiết kế logo trên của riêng bạn? Tại sao bạn không chỉ cần thay đổi kế hoạch và tìm thấy cái gì hợp với bạn? Có, có những mẫu thiết kế logo trực tuyến miễn phí nhờ có sẵn với internet và sự giúp đỡ của các nhà phát triển.

 Trong thực tế, có một số trang web cung cấp miễn phí thiết kế logo trực tuyến cơ sở. Trong hầu hết các trường hợp, các trang web này cung cấp cho bạn một dịch vụ hợp lý cho MIỄN PHÍ. Họ là những người sử dụng giao diện thân thiện dễ dàng để xử lý. Có mẫu có sẵn trong cơ sở dữ liệu của họ để được chọn. Tất cả bạn phải làm là; chọn một mẫu thích hợp phù hợp với mục đích và chủ đề của bạn, thay đổi font chữ hiện tại, màu sắc, kích thước của các font và chọn định dạng mà bạn thích. Một khi bạn nhấn 'kết thúc' hoặc nút 'làm', logo của bạn sẽ được tiếp xúc với bạn trong vòng vài giây. Nó là khá rõ ràng rằng quá trình này là cực kỳ dễ dàng hơn so với sử dụng một công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như Photoshop, Illustrator hay CorelDRAW khi bạn chỉ cần đưa ra một logo đơn giản cho một khởi động. Rõ ràng bạn có thể mong đợi một số hạn chế của một dịch vụ miễn phí trong khi bạn nhận thiết kế của bạn thực hiện.

Đôi khi bạn có thể cảm thấy rằng họ cung cấp cho bạn một số lượng hạn chế của vật liệu để sử dụng hạn chế sự sáng tạo của bạn. Mặt khác, bạn thực sự không thể mong đợi logo tốt nhất được thiết kế sử dụng một dịch vụ miễn phí. Những dịch vụ này cung cấp dịch vụ miễn phí để hoàn thành nhiệm vụ đơn giản của bạn chỉ. Do đó, nếu kỳ vọng của bạn là để có một logo thanh lịch với massage mạnh mẽ trong nó, bạn có thể thử một trong các bước được đề cập trước đây. Dịch vụ này là lý tưởng cho những người đang tìm kiếm để có được một thiết kế thực hiện và chạy trong thời gian rất nhỏ.

 Tuy nhiên, nhìn vào một số các thiết kế và tính năng được cung cấp thông qua các trang web thiết kế logo miễn phí nào đó, người ta có thể nghĩ rằng họ phá hủy nguồn thu nhập của họ. Trong thực tế, những gì họ làm là họ chỉ cần cung cấp cho bạn một dịch vụ miễn phí để làm ướt còi của bạn và thị trường một dịch vụ hoặc phần mềm được cung cấp bởi chúng. Khi bạn không hài lòng với logo cơ bản miễn phí mà họ cung cấp, họ sẽ làm cho bạn nhìn vào một bộ sưu tập logo được thiết kế chuyên nghiệp và gián tiếp buộc bạn phải có được như vậy bằng cách trả một cái gì đó. Đây là chính xác những gì họ làm và cách họ làm cho tiền ra khỏi một dịch vụ miễn phí.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...