Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Sự khác biệt Myths Vs. Truths về người thiết kế logo

Hầu hết thời gian, logo là một trong những biểu tượng hình ảnh đầu tiên mà công ty tạo ra trong giai đoạn đầu của quá trình lập kế hoạch. Hãy nghĩ đến các thương hiệu huyền thoại như Starbucks, Michelin, Aflac, Apple, và McDonald's, và thường là các hiệp hội ban đầu chính là nhãn hiệu thương hiệu: con cá Starbucks, người đàn ông Michelin, vịt Aflac, quả táo cắn, và các vòm vàng mang tính biểu tượng. Con bò đực đỏ sạc của Red Bull trong bối cảnh mặt trời vàng, tượng trưng cho lời hứa của thương hiệu về cung cấp năng lượng và làm cho nó trở nên nổi bật so với biển của các thương hiệu cạnh tranh. Một trong những bí quyết quan trọng của sự sống còn của doanh nghiệp là phân biệt thương hiệu của bạn với người khác, và một logo thương hiệu mang lại một phương tiện hữu hiệu để giúp các doanh nghiệp đạt được công việc này một cách hiệu quả.
Tuy nhiên, việc thiết kế logo đã trở thành một ngành công nghiệp phức tạp và có lợi nhuận trong những ngày này, với 500 công ty may mắn sẵn sàng giành tài sản để thiết kế bộ mặt thương hiệu của mình. Trong thời đại điện thoại thông minh và phương tiện truyền thông xã hội, trước tiên là đến thị trường là một lời khuyên sống còn rất quan trọng từ các nhãn hiệu cả mới lẫn cũ. Với ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm kiếm ngôi nhà mới trực tuyến, thiết kế logo truyền thống bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp đang được mọi người hiểu là chi phí "không cần thiết". Không phải đề cập đến, rift vô số với các nhà thiết kế, sửa đổi không cần thiết, và vô số đêm ném và bật trên giường cố gắng để đảm bảo rằng logo của bạn phản ánh các mục tiêu của thương hiệu của bạn trong ánh sáng tốt nhất có thể, có thể kéo dài quá trình bạn muốn. Khi thời gian là tất cả mọi thứ trong các chiến dịch tiếp thị.
Đối với các thương hiệu muốn duy trì sự kiểm soát sáng tạo đầy đủ về bản sắc thương hiệu và thiết kế logo mà không mất thời gian quý báu, các nhà sản xuất logo trực tuyến là câu trả lời. Không chỉ nhà sản xuất logo trực tuyến sử dụng mà còn trực quan, thuận tiện và đa dạng để sử dụng bởi bất kỳ ai có kiến ​​thức thiết kế. Kể từ khi làm logo trực tuyến được thấm nhuần với một yếu tố X thẩm mỹ và đầy đủ với một thư viện thiết kế rất nhiều, không có ý nghĩa thiết kế phức tạp cần thiết cho một phần của người sử dụng.
Tuy nhiên, tiếc là bất chấp tất cả các đặc quyền của việc sử dụng một nhà sản xuất logo trực tuyến , có một vài huyền thoại xung quanh hiện tượng tuyệt vời này cản trở sự phổ biến của họ và làm cho một số chủ doanh nghiệp xem đó là một điều cấm k to đối với DIY. Hãy để chúng tôi sử dụng một talisman để phá vỡ những huyền thoại và làm sáng tỏ sự thật đằng sau họ!

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...