Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

5 điều thiết yếu khi thiết kế Logo doanh nghiệp

Khi bắt tay vào thiết kế, chúng ta luôn muốn biết những gì mà logo thể hiện được mong muốn của mình. Khi bạn chỉ mới bắt đầu, một trong những điều đầu tiên bạn cần là một biểu tượng mạnh mẽ cho việc giao tiếp ý tưởng kinh doanh của bạn đến khách hàng tiềm năng. Vì vậy, hãy giữ cho mình 5 quy định thiết yếu sau trong tâm trí bạn, khi bạn thiết kế logo mới cho bạn. Chúng sẽ hướng dẫn bạn thực hiện những biểu tượng tốt nhất.

5 điều thiết yếu khi thiết kế Logo doanh nghiệp
5 điều thiết yếu khi thiết kế Logo doanh nghiệp
5 điều thiết yếu khi thiết kế Logo doanh nghiệp:

1. Tạo một logo trông tốt với bất kỳ kích thước.



Logo của bạn sẽ xuất hiện trong nhiều kích cỡ khác nhau trong suốt vòng đời của nó, do đó hãy chắc chắn rằng nó trông tốt khi ở kích thước lớn hay nhỏ. Khiến khách hàng của bạn có thể nhìn thấy nó trên điện thoại di động của họ và ngay cả trên truyền hình internet của họ.

2. Giữ nó sạch sẽ.



Một logo tốt sẽ trông thông minh không chỉ trên một trang web, nhưng cũng trên danh thiếp, áo thun và các dấu hiệu. Gradient, bóng, và dập nổi có thể nhìn đẹp trên màn hình nhưng nó rất khó để tái sản xuất trên các chất liệu nền khác nhau.

3. Chọn những màu sắc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.



Mỗi màu sắc gợi lên một cảm xúc đặc biệt. Hãy chắc chắn rằng logo của bạn sử dụng các màu sắc thích hợp để xác định doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, màu tím gợi lên sự sáng tạo và trí tưởng tượng, trong khi màu đỏ gợi lên hứng thú, sự trẻ trung và táo bạo.

4. Hạn chế màu sắc logo của bạn không có nhiều hơn ba, bao gồm cả màu đen.



Một thiết kế logo sử dụng quá nhiều màu sắc có thể cảm thấy lộn xộn và thiếu chuyên nghiệp. Nó cũng có khả năng là khó khăn hơn để tái sản xuất và quy mô.

5. Chọn một font chữ phản ánh doanh nghiệp của bạn.



Các font chữ giúp truyền tải cá tính của thương hiệu của bạn. Chọn một hoặc hai phông chữ ở nhất để sử dụng trong logo của bạn để làm cho nó trông giống như một đơn vị gắn kết.

Một logo không chỉ là một hình ảnh đẹp. Đây là một phần không thể thiếu của thương hiệu của bạn và thường xuyên là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Bạn muốn tạo ra một logo dự án hình ảnh thương hiệu phù hợp với sự mong đợi của khách hàng của bạn. Tạo một biểu tượng vượt thời gian sẽ cho phép công ty của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và đám đông.

Chúng tôi tin rằng bạn không phải là một chuyên gia thiết kế đồ họa để tạo ra logo mà bạn hình dung. Dịch vụ thiết kế logo của chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng có được logo mà bạn muốn mà không có sự căng thẳng! Để biết thêm các mẹo và lời khuyên, hãy thường xuyên ghé thăm blog của Brasol nhá!

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...