Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Sự leo thang và sự sụp đổ của kỹ thuật số Pioneer Yahoo!

Việc mua lại Yahoo gần đây của Verizon trị giá 4,8 tỷ đô la Mỹ là một bước tiến đáng kinh ngạc đối với sự thay đổi của Sunnyvale, Calif., Công ty đã trải qua trong lịch sử kéo dài hơn hai thập kỷ. Yahoo đã mất vị trí của mình từ một trong những công ty khổng lồ trên thế giới trong việc tìm kiếm trực tuyến cho một công ty Internet bị sập vào trong những năm gần đây với nỗ lực vượt qua quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Verizon mong muốn xây dựng một công ty quảng cáo truyền thông và quảng cáo số cạnh tranh với Google - đối thủ đáng gờm nhất và lâu đời nhất của Yahoo! - và Facebook. Theo thống kê của Zenith Media, công ty mẹ của Google, Alphabet, kiểm soát 12% tổng chi tiêu của các phương tiện truyền thông toàn cầu, nhờ vào việc AOL và Verizon đã cắt công việc của họ cho họ.

Lowell McAdam, Verizon Giám đốc điều hành và Chủ tịch,

"Việc mua lại Yahoo sẽ đưa Verizon trở thành một công ty truyền thông di động hàng đầu thế giới và giúp đẩy nhanh luồng doanh thu trong quảng cáo số".

Mặc dù là nhà tiên phong về Internet đầu tiên của thế giới, nhưng nó là tiền thân của các tìm kiếm trên mạng, câu chuyện của Yahoo là một điều phức tạp! Bị che khuất bởi những người như Google và Facebook, dường như chúng ta đã bỏ qua sự gia tăng về khí tượng và sự sụp đổ của Yahoo !, và quan trọng hơn, vai trò không thể thiếu của nó trong sự phát triển của ngành công nghiệp Internet!

Infographic dưới đây miêu tả một số vụ mua lại nổi tiếng, mức cao và thấp của công ty 22 năm, và các sự kiện quan trọng khác. Lịch sử hỗn độn của Yahoo cho thấy một câu chuyện cảnh báo về những cạm bẫy tiềm ẩn có thể xảy ra đối với một nhà máy điện kỹ thuật số liên tục bị áp lực để tự cải tiến, đặc biệt khi nói đến việc công khai dựa vào quảng cáo bằng tiền. Trong khi may mắn thay, Yahoo! Không phải là một trong những thương hiệu mà mọi người ghét nhất vào năm 2016 , đây là cách nó bị lạc trong cuộc chơi internet điên cuồng qua nhiều năm:


Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...