Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Các yếu tố quan trọng nhất cho một thiết kế Logo thành công

Mỗi nhà thiết kế logo có kinh nghiệm dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu trước khi thiết kế một logo. Nếu bạn là nghệ sỹ đồ họa, bạn cần phải chăm sóc vài thứ, từ màu sắc sang phông chữ, để tạo một biểu tượng không thể quên. Ở đây tôi sẽ thảo luận về 4 yếu tố quan trọng và quan trọng nhất của thiết kế logo .

Các yếu tố quan trọng nhất cho một thiết kế Logo thành công
Các yếu tố quan trọng nhất cho một thiết kế Logo thành công

Thương hiệu trong Logo- Mọi người đều yêu thương một logo tuyệt vời và có rất nhiều công ty đang tìm kiếm cơ hội ăn cắp một logo của thương hiệu nổi tiếng và sử dụng nó trong các sản phẩm của họ.

Để ngăn chặn sự ăn cắp dữ dội như vậy, các thương hiệu nổi tiếng thường bao gồm một nhãn hiệu đăng ký trong thiết kế logo của họ. Nhãn hiệu sở hữu cho logo tính độc đáo và tin tưởng. Logo được cấp bằng sáng chế thường có nhãn hiệu ™ hoặc nhãn hiệu đã đăng ký ®.

Khi bạn thiết kế một logo , hãy suy nghĩ cẩn thận làm thế nào bạn có thể kết hợp thành công thương hiệu trong thiết kế logo. Bạn phải quyết định kích thước phông chữ, kiểu dáng và vị trí của nhãn hiệu trong biểu trưng. Bạn có thể sử dụng cùng một phông chữ mà bạn đã sử dụng trong biểu trưng hoặc thử một cái gì đó mới.

Các yếu tố quan trọng nhất cho một thiết kế Logo thành công

Khi bạn sử dụng cùng một phông chữ, nó sẽ tạo ra sự thống nhất với toàn bộ thiết kế. Nếu bạn sử dụng một phông chữ khác, nhãn hiệu sẽ nổi bật lên một cách tự hào. Nếu logo chỉ chứa các chữ cái, sau đó bạn có thể đặt dấu đăng ký gần đường cơ sở. Nó sẽ giống như ™ hoặc ® và là một phần của bảng chữ cái được sử dụng trong thiết kế. Ngược lại, một số mẫu thiết kế logo có phông chữ nhỏ hơn và khoảng trắng lớn hơn. Bạn có thể đặt thương hiệu vào khoảng trắng để hiển thị.

Kiểm tra Anchor Points và Handles- Một logo sẽ được sử dụng trong cả hai kích thước nhỏ và lớn. Trong khi các khiếm khuyết nhỏ sẽ không xuất hiện trong các bản in nhỏ, chúng sẽ trở nên xấu xí khi bạn thổi logo lên một kích thước lớn hơn và sử dụng nó trong một quảng cáo trên bảng. Một logo tốt có vẻ tuyệt vời ở tất cả các kích cỡ và không bao giờ bị bóp méo. Nếu logo của bạn có nhiều góc và đường cong, hãy phóng to và kiểm tra lỗi thời ở những nơi đó.

Kết hợp Màu sắc - Mỗi căn hộ của công ty đều sử dụng các màu đã chọn trong logo. Nhưng nếu khách hàng của bạn không có bảng màu nào được xác định trước và yêu cầu bạn chọn màu cho biểu tượng, hãy chọn màu sắc rất cẩn thận. Không chỉ mỗi màu có ý nghĩa riêng và tạo ra sự liên kết cảm xúc với người xem, nhưng chúng phải khớp với nhau để tạo ra hiệu quả mong muốn. Nếu bạn sử dụng một màu có giá trị trung lập, thì nó sẽ không phù hợp với các màu khác trong logo cũng như nó sẽ không giúp logo trở nên đáng chú ý.

Xem thêm:

  1.  Thiết kế logo – Sai lầm mà designer hay mắc phải
  2. Các bước để xem xét trước khi thiết kế một Logo


Tạo nhiều định dạng file chất lượng cao- Một logo có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Nó có thể được sử dụng trong các bức thư đầu hoặc trong quảng cáo truyền hình. Để phục vụ cho mục đích này thành công, bạn phải tạo cùng một logo với các định dạng khác nhau.

Bạn nên thiết kế:

  • CMYK thuần khiết,
  • Một điểm dựa trên màu sắc,
  • Một màu đen không lộ,
  • Một màu trắng tinh khiết.

Trước khi lưu biểu trưng trong các định dạng thiết kế đã đề cập, hãy kiểm tra cho bất kỳ mẫu màu, mẫu màu hoặc mẫu nào vô dụng hoặc thêm. Nếu bạn thấy bất cứ điều gì không cần thiết, hãy xóa các phần tử đó. Trước khi bạn cung cấp cho khách hàng thiết kế logo cuối cùng của bạn, hãy lưu thiết kế theo bốn định dạng này và đưa tất cả chúng cho anh ta. Định dạng đen trắng chủ yếu được sử dụng trong đầu thư, trong khi tệp CMYK được sử dụng trong quảng cáo in.

Logo được sử dụng cho các mục đích tiếp thị trong báo chí, truyền hình và internet. Là một nhà thiết kế logo, bạn nên luôn luôn kiểm tra lại logo ở các kích cỡ khác nhau và trong các định dạng khác nhau để nhận ra logo có giữ được sự hấp dẫn của nó dưới mọi hình thức hay không.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...