Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Library New County Multnomah Logo phí $ 30,000. Suy nghĩ?

Trong trường hợp bạn đã không nhìn thấy, hệ thống Thư Viện Quận Multnomah bạn công bố một logo thương hiệu mới trong tuần này! Đó là ba đa giác lồng vào nhau, mỗi người trong số họ có chi phí khoảng 10.000 $.

Quan trọng hơn, 30.000 $ trong công việc thiết kế dẫn đến các biểu tượng mới không đến từ túi trừ khi bạn bạn đã tặng cho bạn bè của Thư viện Quận Multnomah , 501 (c) 3 nhóm mà đi đến dơi cho hệ thống thư viện . Theo Jeremy Graybill, tiếp thị và giám đốc tham gia trực tuyến tại thư viện, tổ chức nhặt đầy đủ các tab. Công ty địa phương Coates Kokes đã được khai thác cho công việc thiết kế, chiến thắng trong một quá trình cạnh tranh (không rõ bao nhiêu công ty ganh đua quyết liệt cho công việc).

Library New County Multnomah Logo phí $ 30,000. Suy nghĩ?
Library New County Multnomah Logo phí $ 30,000. Suy nghĩ?
Logo ra vào thời điểm các thư viện đang cố gắng để thoát khỏi bất kỳ ý niệm kéo dài chúng dành cho sách. Trong một bài viết công bố phù hiệu vào đầu tuần này, các thư viện mô tả nó như thế này: "logo mới của thư viện sẽ giúp tạo ra các chuẩn hình ảnh phù hợp cho tất cả các dịch vụ thư viện này hình học mô hình đơn giản - một." L ", một cuốn sách, một cổng, một cửa sổ, một máy tính xách tay, một mũi tên - logo là bất cứ điều gì bạn muốn nó được . Bất cứ điều gì có thể Cũng giống như nó là thư viện của bạn. ".

THƯ VIỆN QUẬN MULTNOMAH

Một số tiền nào được đi sâu vào điều này. Theo phát ngôn viên Shawn Cunningham, hệ thống thư viện sẽ chi tiêu khoảng $ 2,420 tát logo mới trên 22 dấu hiệu. Và nó đã dành 1.325 $ để có ứng dụng điện thoại di động của mình được cập nhật với logo. Hệ thống sẽ sử dụng vật tư văn phòng hiện có chứa các biểu tượng cũ cho đến khi họ chạy khô, Cunningham nói.

Tình yêu hay ghét mới logo và chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội trong bóng râm nó xuất hiện nó đã được tạo ra một cách rẻ hơn so với nỗ lực cập nhật thư viện khác. Seattle trả hơn 10 lần những gì Portland đã làm cho một thương hiệu riêng gần đây và chi phí sẽ tăng lên tới gần 2 triệu $ với giá thay thế biển báo và các tài liệu khác yếu tố nhập.

Bạn nghĩ gì?

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...