Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

KCAC ra mắt logo mới

WICHITA - The Kansas Collegiate Athletic hội nghị (KCAC) công bố một logo mới sẽ được thực hiện trong năm học 2016-17. Ủy KCAC Scott Crawford công bố logo mới sẽ được loại bỏ trong mùa hè này và trong suốt năm học sắp tới trong KCAC với các trường thành viên.

KCAC ra mắt logo mới
KCAC ra mắt logo mới
Logo mới được thiết kế bởi Mary Hetherington, một phèn Hữu Đại học, cho KCAC một cái nhìn mới cho lần đầu tiên trong bảy năm. Các hội nghị gần đây đã tăng tới 12 tổ chức khi nó thêm Oklahoma Đại học Wesleyan và York College để đội hình. Theo đó, 10 ngôi sao từ logo trước đó đã được gỡ bỏ. Các chữ KCAC từ logo của hội nghị trước đó vẫn rất nổi bật trong logo mới cũng như việc công nhận 1890 năm khởi đầu của hội nghị.

"Tôi rất biết ơn các thành viên của chúng tôi hỗ trợ các hội nghị để di chuyển về phía trước với logo mới này sau khi mở rộng đến 12 tổ chức thành viên", Crawford nói. "Logo mới của chúng tôi duy trì các tính năng kế thừa từ logo trước của chúng tôi trong khi cho phép các trường thành viên để làm nhiều hơn với các đồng xây dựng thương hiệu bao gồm vị trí của logo hội nghị về đồng phục trò chơi và mediagraphics xã hội."

Cùng với logo mới, KCAC sẽ cho phép các tổ chức thành viên để tùy chỉnh logo KCAC mới sử dụng màu sắc chế.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...