Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Cộng đồng Capital Management Giới thiệu Logo mới và website

Cộng đồng Capital Management, Inc (CCM), một hàng đầu ảnh hưởng thu nhập cố định đầu tư quản lý, hôm nay giới thiệu logo mới của công ty. Các thương hiệu riêng phản ánh cả sự phát triển của công ty cũng như lịch sử của nó tác động đầu tư.

Cộng đồng Capital Management Giới thiệu Logo mới và website
Cộng đồng Capital Management Giới thiệu Logo mới và website
khẩu hiệu mới CCM là, "Tác động đầu tư từ năm 1999". Câu slogan này giới thiệu tuổi thọ CCM và kinh nghiệm cũng như sự cống hiến và cam kết tác động đến đầu tư. Trong khi logo đã thay đổi đại diện tốt hơn kinh nghiệm của công ty, nhiệm vụ của CCM vẫn giữ nguyên - để mang lại lợi nhuận điều chỉnh rủi ro tốt hơn thông qua các chiến lược đầu tư, góp phần vào kết quả môi trường và xã hội tích cực.

Ngoài các biểu tượng mới, CCM có một trang web được thiết kế lại và địa chỉ trang web mới: ( www.ccminvests.com ). Các trang web có thiết kế tươi, sạch sẽ với chuyển hướng người dùng thân thiện và sử dụng các công nghệ mới nhất để đảm bảo khả năng tương thích với các trình duyệt hiện nay và các thiết bị di động. Với sự ra mắt của sản phẩm mới và các mối quan hệ phụ cố vấn trong vài năm qua, các địa chỉ website tốt hơn bao gồm vai trò của CCM như một cố vấn đầu tư.

Trong vài tháng tới, công ty cũng sẽ được củng cố hai trang web quỹ ( www.crafund.com và www.ccmalternativeincome.com ) vào một trang web www.ccmmutualfunds.com . Các giao diện của trang web Quỹ mới sẽ phù hợp với trang web cố vấn hiện tại.

"CCM là một người tiên phong trong lĩnh vực tác động đầu tư và chúng tôi rất vui mừng để giới thiệu này với logo mới của chúng tôi và trang web", ông David Sand , giám đốc chiến lược đầu tư, Giám đốc đầu tư tác động tại CCM. "Có một số tiền to lớn của sự tiến bộ trong không gian và chúng tôi rất vui mừng để xem nơi nó tiếp tục phát triển."

Về Cộng đồng Capital Management, Inc

Cộng đồng Capital Management, Inc là một cố vấn đầu tư độc lập thuộc sở hữu đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái. Trụ sở chính đặt tại Fort Lauderdale, Florida với văn phòng tại Charlotte, Bắc Carolina và Boston, Massachusetts , công ty được thành lập vào năm 1998 và hiện đang quản lý hơn 2 tỷ $ trong tài sản của 6/30/16. Trung cấp chiến lược tác động cố định đầu tư hàng đầu của CCM là có sẵn như là một tài khoản riêng biệt hoặc thông qua một quỹ tương hỗ. Các sản phẩm khác bởi CCM quản lý bao gồm một quỹ thu nhập thay thế chất lỏng và các chiến lược tài khoản riêng tùy chỉnh. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ccminvests.com .

Cộng đồng Capital Management, Inc là một cố vấn đầu tư đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái theo Đạo Luật Cố Vấn Đầu Tư năm 1940.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...