Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Quận Pender công bố logo mới

Pender COUNTY, NC (WWAY) - Pender County có một thương hiệu mới và logo mới cùng với nó.

Các quan chức Pender County phát hành những hình ảnh marekting mới và khẩu hiệu, "Tìm kho báu của bạn."

Quận Pender công bố logo mới
Quận Pender công bố logo mới

Quận Trưởng Randell Woodruff nói, "Pender County là đa dạng. Chúng tôi biết nó sẽ là một thách thức để tìm một thiết kế toàn diện bao gồm nông nghiệp rộng lớn của chúng tôi và đất ven biển."

Thiết kế mới đã được tạo ra bởi Ford Design Group, có trụ sở tại Wilmington. Greg Ford và Foster Barker sử dụng hình dạng của một pin thả, giống như một trong những bạn sẽ thấy trong phần mềm lập bản đồ, nói "đây là điểm đến của bạn". Các pin-thả là vỏ của một con rùa biển, có chứa các lĩnh vực nông nghiệp, và một mặt trời tươi sáng. Bầu trời tăng gấp đôi như một làn sóng. Ford cũng bao gồm sáu ngôi sao, để đại diện cho mỗi thành phố được thành lập tại các quận.

Ford cho biết, "Ford Design Group đã rất biết ơn cơ hội để thương hiệu Pender County năm nay. Mục đích là để thiết kế một nhãn hiệu đó là một đại diện mạnh mẽ và thị trường của Pender; và đáng nhớ và như là duy nhất hạt của chính nó. "

Một thương hiệu khác có khẩu hiệu, "Tìm kho báu của bạn." Giám đốc Du lịch Tammy Proctor nói, "Các gợi ý khẩu hiệu ở những huyền thoại cướp biển của chúng ta và truyền thuyết. Pender County là một kho báu của đá quý được phát hiện ... từ bãi biển, quả việt quất của chúng tôi, và lịch sử của chúng tôi. "

Các thương hiệu mới là trên một bảng quảng cáo mới trên I-40 ở Watha. Ngoài ra còn có một Tìm kho báu của bạn Facebook trang làm nổi bật những kho báu của quận.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...