Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Một Logo mới, A Line Đạn dược mới, với chất lượng và giá trị cao Cùng

CreedmoorKhách thể thao có một logo mới nhưng họ sẽ tiếp tục làm những gì họ đã luôn luôn thực hiện: cung cấp cho khách hàng với phí bảo hiểm, sản phẩm chụp hình chất lượng hàng đầu, từ thiết bị và phụ kiện cho đạn dược.

"Chúng tôi nghĩ rằng logo mới này thực sự xác định không chỉ các thương hiệu nhưng những gì CreedmoorKhách là tất cả về," cho biết chủ sở hữu CreedmoorKhách thể thao 'Greg Kantorovich. "Chúng tôi đã được thành lập vào năm 1979 với trọng tâm là các game bắn súng cạnh tranh và những gì anh ta hoặc cô ấy cần để thực hiện tại mức cao nhất. Từ nguồn cung cấp phạm vi để găng tay bắn súng, và tất cả mọi thứ nhất ở giữa, chúng tôi cung cấp tất cả! "


Kantorovich tiếp tục, "Gần đây, chúng tôi bắt đầu làm cho đạn dược có chất lượng rất cao của riêng của chúng tôi. Chúng tôi bán nó trực tiếp cho khách hàng với giá bán buôn. Đó là lý do chúng tôi đã thêm các thiết kế viên đạn với logo mới của chúng tôi. Để cho mọi người biết chúng tôi đang cung cấp một số đạn tốt nhất hiện có, không có vấn đề nếu bạn đang chụp cạnh tranh, vì mục đích tự vệ, săn bắn. "

Creedmoor Đạn dược được xác nhận bởi "Gunny", diễn viên, chương trình truyền hình chủ và Nhân viên Marine Corps Trung sĩ R. Lee Emery. Ông ủng hộ và chỉ tán-CreedmoorKhách Đạn dược. Mỗi và mỗi hộp CreedmoorKhách súng trường và súng đạn là "Gunny chấp thuận!"

Nói Gunny, "Tôi thường hỏi 'đạn gì làm bạn thực sự sử dụng không?' Tôi nói với họ rằng, giống như mọi thứ khác tôi mua, tôi chỉ mua đạn tốt nhất-CreedmoorKhách. Tôi tin tưởng CreedmoorKhách vì họ hiểu rằng cho dù bạn đang chụp hình cho các giải vô địch quốc gia hoặc thấy mình trong tình hình chặt chẽ, của không có gì quan trọng hơn vòng bạn có trong buồng của bạn. Tin tôi đi, bạn sẽ muốn tròn được nạp bởi CreedmoorKhách."

Về CreedmoorKhách Thể thao:

Trong hơn 35 năm, CreedmoorKhách thể thao đã được phục vụ suất cao cộng chụp cạnh tranh. Trong thời gian đó, chúng tôi đã dành riêng mình để sản xuất chỉ những sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho các game bắn súng sự tự tin cần thiết để giành chiến thắng ở mọi mức độ cạnh tranh.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...