Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Fairborn ra mắt logo mới, khẩu hiệu

Các thành phố của Fairborn đã công bố một logo và khẩu hiệu mới, một chiến dịch xây dựng thương hiệu mà các quan chức cho biết là hiện thân của các mục tiêu của thành phố và cho phép "Fairborn tới mục tiêu cao khi nó di chuyển về phía trước."

Fairborn ra mắt logo mới, khẩu hiệu
Fairborn ra mắt logo mới, khẩu hiệu
"Fairborn: Một thành phố in Motion" là khẩu hiệu mới, kèm theo một biểu tượng mới mà kết hợp năm hội tụ và phân tách dòng, tạo thành đôi cánh của một con chim bay lên. Những con chim là một cái gật đầu với di sản của cộng đồng trong chuyến bay và các mối quan hệ mạnh mẽ với hàng không vũ trụ và quốc phòng.

"Chúng tôi là một thành phố trong chuyển động, và thương hiệu mới của chúng tôi bao trùm các chất tăng trưởng," Fairborn quản lý thành phố Deborah McDonnell cho biết.

Với các doanh nghiệp thêm việc làm cho khu vực và phát triển dân cư cung cấp lựa chọn nơi ở mới cho cộng đồng, sự quan tâm đến cư trú tại Fairborn đang phát triển, lãnh đạo thành phố cho biết.

"Tăng trưởng và cải tiến của chúng tôi trong những năm gần đây đã thực hiện một tác động đáng kể đối với cộng đồng của chúng tôi," McDonnell cho biết. "Chúng tôi đã thay đổi cách chúng ta làm kinh doanh để thu hút đầu tư và xây dựng thành phố của chúng tôi."

Fairborn làm việc với Ohio dựa trên tương tác Trở lên thương hiệu, một công ty quảng cáo và tiếp thị, để tạo ra các thương hiệu mới. Công dân, doanh nghiệp và Ban chỉ đạo Fairborn Công dân Tái đã được tham vấn trong quá trình thiết kế thương hiệu để đảm bảo nó đại diện cho cộng đồng.

Theo Katie Lewallen, chuyên gia quan hệ công chúng cho Fairborn, cho biết thành phố đã chi 19.625 $ với Trở lên thương hiệu. Chi phí này bao gồm việc nghiên cứu, phát triển, thiết kế và chiến lược cho phát hành một trong những thương hiệu trong nửa đầu của năm 2016.

"Việc đầu tư này sẽ hỗ trợ xây dựng một cộng đồng mà cho phép chúng tôi cung cấp những cơ hội mới. Chúng tôi đang phát triển, và thương hiệu này phản ánh rằng chúng tôi có các tia lửa để thay đổi và phát triển, "McDonnell cho biết.

Logo mới dự kiến ​​sẽ được vẽ trên một tháp nước trong mùa hè này. Người lái xe đi du lịch cùng Interstate 675 sẽ có thể xem biểu tượng mới khi họ đi lại.
Logo mới sẽ sớm được nhìn thấy trên giấy của thành phố, tài liệu, danh thiếp, vv Như thời gian tiến triển, logo sẽ được thêm vào đồng phục, biển báo, và các loại xe như thiết bị cũ được thay thế.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...