Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Subway có một logo 'tươi' mới

Subway đã làm mới biểu tượng của mình để truyền đạt rằng thức ăn của nó, cũng là tươi.

Subway có một logo 'tươi' mới
Subway có một logo 'tươi' mới

Logo tàu điện ngầm, đó là từ "tàu điện ngầm" với các mũi tên chỉ ra các chữ cái đầu tiên và cuối cùng, bây giờ là màu vàng và màu xanh lá cây mà không có màu tối.

Một phát ngôn viên của tàu điện ngầm cho biết logo mới là "một sự phản ánh của các mảng màu sắc của các loại rau tươi và các thành phần khác" tại một cửa hàng điện ngầm.

Cô cũng cho biết vàng-xanh là "một cách để làm mới cái nhìn của chúng tôi, trong khi còn đúng với nguồn gốc của thương hiệu bằng cách sử dụng bảng màu rực rỡ của những năm 60 của trung khi chúng tôi đã được thành lập."

Cô cho biết đây là lần đầu tiên thời điểm Công ty đã thay đổi logo trong hơn một thập kỷ và đó là lần thứ sáu công ty đã thay đổi logo trong lịch sử 50 năm của mình.

Logo mới đưa ra sau khi gã khổng lồ thức ăn nhanh đã vấp trong vài năm qua. Trong năm 2014, công ty gặp rắc rối cho trả lương cho cái gọi là của nó "nghệ sĩ sandwich."

Năm ngoái, phát ngôn viên giảm cân của Jared Fogle nhận tội khiêu dâm trẻ em và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...