Sears Canada có logo mới chính understated |
Trong sự thay đổi lớn nhất đối với logo của công ty trong 32 năm qua, các công ty đang tìm cách để thúc đẩy bán hàng võng và nhìn qua rất nhiều cửa hàng đóng cửa trên toàn quốc với các nỗ lực thay đổi thương hiệu.
"Biểu tượng sạch sẽ và hiện đại có chữ vượt thời gian với một mất tươi trên lá phong, báo hiệu một kỷ nguyên hiện đại định nghĩa lại cho thương hiệu," đọc một thông cáo báo chí từ Sears Canada.
Phản ứng với các biểu tượng mới được công bố đã được chủ yếu là tích cực, mặc dù, một số nghĩ rằng logo có thể là một cảm ứng quá đơn giản.
"Logo mới Sears: vì là nhàm chán là tốt hơn là xấu xí," Josh Kolm Chiến lược trực tuyến đã viết.
Logo đầu tiên xuất hiện vào đầu mùa hè này với các cửa hàng mới được xây dựng trong Thornhill, Ont. và Burlington, Ont. trong "Sears 2.0" mô hình, có tính năng "một cách bố trí linh hoạt hơn để tối ưu hóa năng suất và trong cửa hàng kinh nghiệm", thông cáo báo chí cho biết. Sears Canada cũng sẽ được đặt trọng tâm nhiều hơn vào trang web thương mại điện tử của họ.
Các biểu tượng sẽ xuất hiện trên các địa điểm Ontario và Alberta khi họ trải qua đổi mới, và tất cả các cửa hàng của Canada sẽ được nhận được biểu tượng qua mùa thu.