Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Cẩm nang hướng dẫn thiết kế logo dễ dàng

Các thiết kế của logo của bạn là một phần rất quan trọng của bản sắc công ty của bạn, thiết kế Logo là phần lớn tất cả về nhận diện thương hiệu và bản sắc công ty của một doanh nghiệp. Dưới đây là một số hướng dẫn thiết kế logo để xem xét khi thiết kế logo của bạn.

Tạo ra một logo là một bước tiến thú vị khi nói đến việc thành lập công ty và trang web của riêng bạn. Logo nhỏ bé này sẽ quyết định việc thế giới sẽ xác định thương hiệu và công ty của bạn như thế nào. Thiết kế một logo gốc nhưng đơn giản sẽ giúp bạn. Dưới đây là một số hướng dẫn thiết kế logo hữu ích có thể cân nhắc khi thiết kế logo. Điều quan trọng là cần lưu ý rằng logo của bạn là một phần quan trọng của bản sắc doanh nghiệp của bạn.

Logo là gì?
Trước khi bạn có thể bắt đầu tạo ra một biểu tượng dễ nhớ, trước tiên bạn sẽ cần phải trở nên quen thuộc chính xác với việc logo là gì và đỏi hỏi những gì. Logo là một cái tên, hình minh họa, hình ảnh, biểu tượng hoặc nhãn hiệu của một công ty. Một logo có thể là một sự kết hợp trong số này, nhưng hãy nhớ một logo nên được sử dụng để hình thành hình ảnh của công ty. Logos dễ nhớ hơn so với sử dụng chỉ một từ hoặc cụm từ duy nhất.
Hướng dẫn thiết kế Logo 
  1. Loại hình Công ty
Khi thiết kế logo của bạn, điều quan trọng là cần lưu ý rằng bạn cần phải xem xét những gì công ty bạn làm và để chắc chắn rằng thiết kế logo phù hợp với thông điệp bạn đang cố gắng truyền đạt. Nếu bạn có một công ty là một tập đoàn và rất trang trọng, bạn sẽ cần một logo chuyên nghiệp hơn và đơn giản mà có thể chỉ ra các loại hình công ty. Đối với những cảm giác chuyên nghiệp hơn, sử dụng màu sắc như hải quân, xanh ô liu, mù tạt, teal và maroon. Những logo này thường chỉ chứa một từ in đậm duy nhất với rất ít thiết kế lạ mắt.
Nếu công ty của bạn là nghệ thuật trong tự nhiên bạn có thể xem xét sử dụng một thiết kế logo phá cách. Điều này có thể bao gồm hình dạng và biểu tượng trừu tượng và hiện đại. Trong khi đó nếu logo được hướng đến trẻ em, nó sẽ vui hơn, thú vị và đầy màu sắc. Điều quan trọng là bạn xem xét có hay không thiết kế logo của bạn có phù hợp với mục đích, bản sắc và hình ảnh của công ty bạn.
  1. Giữ Thiết kế Logo của bạn đơn giản
Thiết kế đơn giản dễ nhớ. Giữ thiết kế logo của bạn đơn giản sẽ đảm bảo rằng logo được nhận biết hơn, mà không có tên và khẩu hiệu hiện nay. Điều này đúng với nhãn hiệu “Nike” và “McDonalds”. Các thiết kế của logo của bạn cũng phải được giữ đơn giản để đảm bảo rằng logo là linh hoạt và có thể được thay đổi kích thước và xem đúng trên một số bề mặt khác nhau. Giữ cho trang web của bạn chạy trơn tru và đơn giản bằng cách thiết kế vững chắc.
  1. Logo độc đáo
Logo của bạn phải đem lại khách hàng cho công ty của bạn. Họ sẽ thấy logo của bạn và ngay lập tức nhận ra nó cùng với công ty của bạn và các dịch vụ mà bạn cung cấp. Các thiết kế của logo nên cho phép bạn nổi bật trong lĩnh vực cạnh tranh. Điều quan trọng là bạn nên tránh sử dụng những loại phông chữ phối màu và kiểu dáng phổ biến. Tham khảo một số nghiên cứu cho thấy cách đối thủ cạnh tranh của bạn đã thiết kế logo của họ, bằng cách này bạn sẽ biết những gì hiệu quả và những mẫu thiết kế đã được sử dụng và những thiết kế đã trở nên lỗi thời. Bạn cũng sẽ có thể quyết định thích hay không thích. Tránh sử dụng các clipart, nó không chuyên nghiệp và có thể tương tự như một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn. Hãy tưởng tượng khi thiết kế logo của bạn, nó cần phải được ghi nhớ, đặc biệt và là có một không hai
  1. Phông chữ và thông điệp nên được dễ đọc
Có một số kiểu phông chữ khác nhau và kiểu dáng để lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng là các phông chữ mà bạn quyết định phải thích hợp cho các loại hình công ty và cung cấp một nhân vật và hình ảnh cụ thể. Các thiết kế phông chữ nên có thể đọc được và không quá nhỏ hoặc quá màu mè. Bạn sẽ có thể đọc những thông điệp cho dù nó đã được thu nhỏ như thế nào.
  1. Logo của bạn trong màu đen và trắng
Có thể có một thời gian mà logo của bạn chỉ có thể được xem trong hai màu đen và trắng; một ví dụ của việc này là khi một bản fax được gửi đi. Điều quan trọng là logo của bạn rõ ràng và dễ đọc trong màu đen và trắng.
  1. Logo màu sắc
Nếu có quá nhiều màu sắc trong logo, nó có thể làm cho logo trong rối rắm. Nó cũng có thể làm tăng chi phí in ấn khi nói đến in ấn các mặt hàng hóa khác nhau.
  1. Taglines rất quan trọng
Tạo ra một khẩu hiệu dễ nhớ và thông minh có thể giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và thêm một chút vào logo của bạn. Khẩu hiệu cũng sẽ giúp tạo ra tính cách cho doanh nghiệp của bạn cũng như cho các khách hàng tiềm năng của bạn chính xác những gì về doanh nghiệp của bạn.
Logos nên:
  • Có khả năng đọc tốt
  • Được nhìn thấy và rõ ràng về độ phân giải và màn hình khác nhau
  • Đơn giản và dễ đọc
  • Truyền đạt thông điệp, danh tính và các sản phẩm của bạn
  • Tối giản màu sắc
  • Tránh sao chụp
  • Tránh những hình ảnh phức tạp
Các loại khác nhau của Logos
  • Logos dạng chữ
  • Những logo này chỉ có một phông chữ sáng tạo với tên của công ty. Phông chữ có thể được sử dụng để tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ. Một ví dụ về lọai logo này bao gồm Sony.

  1. Hình ảnh Logo
Những loại logo có một biểu tượng hoặc hình ảnh sẽ được xác định bởi công chúng. Ví dụ như Đại tá Sanders được đưa vào “KFC” logo và quả táo cho Máy vi tính “Macintosh”. Một biểu tượng hình ảnh có thể tạo ra một cảm giác mạnh mẽ của thương hiệu.
  1. Chữ và Logo
Đây là khi các văn bản và hình ảnh thương hiệu được xếp cạnh nhau. Chúng bao gồm Puma và LG.
  1. Hướng dẫn Logo
Logos là một phần quan trọng trong hình thành bản sắc của công ty. Điều quan trọng là logo của bạn độc đáo và đáng nhớ. Thực hiện theo các hướng dẫn này và bạn chắc chắn sẽ có một logo đặc biệt, bạn có thể tự hào.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...