Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Thiết kế Logo có xu hướng chiếm lĩnh RoHo vào năm 2017

Logo đóng vai trò như một nguồn cung cấp một đại diện của công ty trong thế giới ngày nay. Hãy tưởng tượng một logo mà bạn truy cập nhưng không nhận được awe-struck của nó xuất hiện. Hoặc có lẽ logo không xuất hiện như là một bản sắc thương hiệu được thiết kế tốt, do đó khiến bạn có một trải nghiệm cay đắng hơn.

Vâng, đây là nơi tầm quan trọng của một logo rực rỡ đi vào chơi. Khi các thương hiệu ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu thị giác, các nhà thiết kế logo cố gắng đưa ra các xu hướng thiết kế độc đáo có thể giúp chuyển tải thông điệp thương hiệu phù hợp đến khách hàng tiềm năng.

Cũng giống như vài năm trước, năm 2017 cũng có những xu hướng riêng trong lĩnh vực thiết kế logo luôn phát triển. Các xu hướng thiết kế logo kinh doanh sau đây có thể chứng minh rằng sẽ cai trị ngôi nhà mới trong năm nay
Thiết kế Logo có xu hướng chiếm lĩnh RoHo vào năm 2017
Thiết kế Logo có xu hướng chiếm lĩnh RoHo vào năm 2017

1.Broken letters


Sơn phun? Bút danh? Không hẳn. Trong năm 2017, các nhà thiết kế logo dự kiến ​​sẽ sử dụng các mẫu chữ vỡ ra ngoài phong cách tiện dụng của họ. Chẳng hạn như lấy SARS hoặc LEVITEK. Các nhà thiết kế tại cơ quan thương hiệu tạo nên ý tưởng về độ cao bằng cách gãy cả chữ E trong LEVITEK và đưa ra các đường ngang. Phông chữ chữ vỡ trong SARS logo đơn giản nhưng quyến rũ.

2. Đơn giản hóa mẫu



Đơn giản là sự tinh tế cuối cùng. Đã qua rồi những ngày đó, khi các nhà thiết kế sử dụng để trao đổi giữa các màu gradient, hiệu ứng bóng, bóng, hiệu ứng 3D, v.v ... để thiết kế biểu tượng. Qua nhiều năm, xu hướng thiết kế logo đã phát triển nhiều; Và trong trường hợp tối đa, sự tiến hóa này đã bị chi phối bởi 'xu hướng đơn giản'. Để thưởng thức vẻ đẹp của việc đơn giản hoá mẫu, hãy xem các biểu tượng hấp dẫn của World Woodworking và Medgulf Petroleum.

3.Đơn giản hóa bảng màu


Không phải tất cả các thủ thuật trong một pallet của nhà thiết kế logo đều phải được over-the-top và màu sắc không phải là ngoại lệ. Thiết kế logo rườm rà và rực rỡ đã trở thành một món quà lưu niệm. Logo hued trong ánh sáng và màu sắc phẳng là niềm đam mê mới nhất của nhà thiết kế. Vâng, quay số màu sắc đã có chốt để làm cho các biểu tượng bắt mắt hơn. Aakriti đã sử dụng một màu cam tinh tế trong logo của họ. Tương tự như vậy, Anvika đã áp dụng màu vàng sáng trong phông chữ biểu trưng của họ giữ nền đỏ.

4. Hình học



Hình học đã được xu hướng từ một thời gian dài bây giờ. Xu hướng này có thể giữ vững cơ sở trong năm nay. Các nhà thiết kế logo tại Spin sao chép một đường cong trong bội số 90 độ để phác thảo ra một biểu tượng hình học cho Dig Delve. Việc sử dụng hình dạng hiển nhiên trong các biểu trưng hấp dẫn trực quan của Optimum Connections, MV Creation Sarl, MUBLE, v.v ...

5. Hand-drawn


Hãy thừa nhận sự thật một lần - dịch các thiết kế biểu trưng bằng tay sang máy tính luôn là một thách thức lớn. Nó đòi hỏi rất nhiều scannings, vector tracing, và nhiều điều khác bổ sung. Tại sao phải lo lắng với sự lộn xộn khi bạn chỉ có thể tạo một thiết kế kỹ thuật số hoàn toàn? Vâng, câu trả lời đi vào trọng tâm; Thiết kế logo bằng tay sẽ cảm thấy tươi mới và hấp dẫn hơn. Hãy nhìn vào các biểu tượng bằng tay của Swaranjali và Chola Kitchen để xem làm thế nào tuyệt vời họ đã tạo ra một ấn tượng thẩm mỹ mạnh mẽ.

6. Dạng và sự lặp lại



Sự lặp lại liên quan đến một hình dạng hoặc đối tượng lặp lại. Pattern là một sự kết hợp của các yếu tố hoặc hình dạng khác nhau được lặp đi lặp lại trong một sự sắp xếp thường xuyên và định kỳ. Vì, một biểu tượng có thể tạo ấn tượng mãi mãi có thể làm hoặc phá vỡ nhận thức của người xem về một thương hiệu, bắt buộc phải thiết kế một logo phù hợp với đôi mắt. Và đây là nơi mà xu hướng của mô hình và lặp đi lặp lại đi vào chơi. Cách tốt nhất để thấu hiểu là bằng cách nhìn vào các biểu tượng của Mind Body Wellness và Children for Children.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...