Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Bí quyết thiết kế logo trong lĩnh vực thiết kế đồ họa

Tôi đã học được kha khá từ một vài sai lầm trong thời gian tôi là một nhà thiết kế, và để giúp bạn mắc phải những sai lầm tương tự, ở đây là 10 mẹo nhỏ biểu tượng tôi đã học được.

Bí quyết thiết kế logo trong lĩnh vực thiết kế đồ họa
Bí quyết thiết kế logo trong lĩnh vực thiết kế đồ họa



Dưới đây là một vài điểm cần xem xét trong việc thiết kế một logo đáng nhớ:

Logo của bạn phải được sử dụng trong một loạt các định dạng: danh thiếp, giấy tiêu đề, quảng cáo, tài liệu quảng cáo và trang web.
Đơn giản tốt hơn phức tạp. KISS từ viết tắt thường được sử dụng bởi các nhà thiết kế logo. Nó có nghĩa là “Keep It Simple, Stupid.”
Logo của bạn cũng nên đạt hiệu quả ở định dạng màu đen và trắng. Điều này là quan trọng đối với quảng cáo trên báo và fax, cũng như vị trí logo trên sản phẩm của bạn.
Không bao giờ sử dụng một phông chữ, đoạn clip nghệ thuật, hoặc hình ảnh trong logo của bạn nếu không tạo được sự độc đáo. Nếu bạn sử dụng clip art chung trong logo của công ty bạn, có một cơ hội nó có thể nổi bật trong các quảng cáo cho các công ty khác hoặc trong các biểu tượng cho một công ty đối thủ.

Đăng ký bản quyền thương hiệu logo của bạn sau khi bạn đã thiết kế nó.

Logo Mercedes không phải là một chiếc xe hơi. Logo của Virgin Atlantic không phải là một chiếc máy bay. Logo của Apple không phải là một máy tính. Vv vv

1. Quá trình hai chiều

Hãy nhớ rằng, những thứ có thể không phải lúc nào cũng như bạn hy vọng. Khách hàng của bạn có thể yêu cầu một cái gì đó bạn không đồng ý với. Nếu điều đó xảy ra, hãy thử cho họ những gì họ muốn, sau đó cho họ những gì bạn tin là một sự cải tiến, và lý do tại sao. Họ ít có khả năng kháng lại nên nếu họ đã nhìn thấy cách suy nghĩ của họ chảo ra.

2. Picasso bắt đầu một nơi nào đó

Bạn không cần phải là một nghệ sĩ để nhận ra những lợi ích của logo phác họa. Ý tưởng có thể chảy nhanh hơn nhiều giữa một cây bút và giấy hơn là họ có thể một chuột và màn hình.

3.Theo lời hứa, hơn thế nữa

Nếu bạn không chắc chắn một nhiệm vụ sẽ mất bao lâu để hoàn thành, ước tính còn. Các dự án thiết kế giống như việc xây dựng – bạn mảnh với rất nhiều yếu tố nhỏ với nhau để tạo thành một tổng thể lớn hơn, và thất bại có thể cắt bất cứ lúc nào.

4. Đừng làm theo các gói

Làm việc trong da màu đầu tiên
Bằng cách giữ màu đến cuối quá trình này, bạn tập trung vào những ý tưởng. Không có số lượng gradient hoặc màu sắc sẽ cứu được một dấu ấn thiết kế kém.

5. Giữ nó thích hợp

Thiết kế cho một luật sư? Mương các cách tiếp cận thú vị. Thiết kế cho các chương trình truyền hình của một đứa trẻ? Không có gì quá nghiêm trọng. Tôi có thể đi, nhưng bạn có được hình ảnh.

6. Một logo đơn giản nhận trợ

Giữ các thiết kế đơn giản cho phép sự linh hoạt trong kích thước. Lý tưởng nhất, thiết kế của bạn nên làm việc ở mức tối thiểu của khoảng một inch mà không mất chi tiết. Xem xét logo của các tập đoàn lớn như Mitsubishi, Samsung, FedEx, BBC vv logo của họ trông đơn giản và rất dễ nhận ra vì nó.

7. Không phải tất cả logo đều cần một biểu tượng. 

Đôi khi một khách hàng chỉ cần một wordmark chuyên nghiệp để xác định công việc kinh doanh của họ. Đừng ngại hỏi những gì họ nghĩ.

8. Một logo không nhất thiết phải thể hiện công ty bạn kinh doanh mặt hàng gì

Logo nhà hàng không cần phải thể hiện hình ảnh thức ăn, logo nha sĩ không cần phải thấy răng, logo cửa hàng đồ nội thất không cần để hiển thị nội thất. Chỉ vì nó có liên quan, không có nghĩa là bạn không thể làm tốt hơn.

9. Để lại xu hướng cho ngành công nghiệp thời trang

Xu hướng đến và đi, và khi bạn đang nói về việc thay đổi một cái quần jean, hoặc mua một chiếc váy mới, đó là tốt, nhưng mà bản sắc thương hiệu của bạn có liên quan, trường thọ là quan trọng.

Có bấy nhiêu thôi. Để lại khách hàng của bạn chỉ với một điều cần ghi nhớ về việc thiết kế. Tất cả các logo mạnh mẽ thì có một tính năng duy nhất để giúp họ nổi bật.


Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...