Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Điều tệ hại khi thiết kế catalogue của các designer mới

Điều tệ hại khi thiết kế catalogue của các designer mới

Các designer mới vào nghề bắt đầu có thể có những quan niệm sai lầm khi cho rằng một thiết kế catalogue phức tạp và đầy màu sắc sẽ được đánh giá cao. Đây sẽ là sai lầm đầu tiên. Khi các mẫu thiết kế như vậy được gửi cho khách hàng hoặc tham gia một cuộc thi thiết kế catalogue thì không một catalogue nào trong những thiết kế ban đầu được khách hàng chấp nhận, một số còn lại khá bối rối và đôi khi là thất vọng vì catalogue của ình không dược chấp nhận.

Sai lầm khi thiết kế catalogue của các designer mới
Sai lầm khi thiết kế catalogue của các designer mới
Các designer thiết kế brochure nghiệp dư (đôi khi các công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp cũng mắc phải các sai lầm này) có xu hướng mắc các sai lầm trong vài lần đầu tiên, tệ hơn có người kéo một thời gian dài các sai lầm này.Vài sai lầm khác là họ không tìm hiểu một các điều cơ bản của việc thiết kế hoặc không theo một qui trình thiết kế nào cả. Trong bài này tôi sẽ chỉ ra 13 sai lầm có thể giết chết bất kì một catalogue nào .Dù bạn chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì cũng nên đọc qua dể tránh chúng. Nào bắt đầu thôi !catalogue drsign 13 sai lầm khi thiết kế catalogue.

Và 2 điều sai lầm cơ bản của designer mới khi bắt tay vào thiết kế catalogue.

1. Khi thiết kế catalogue họ thiếu đi qui trình và một kế hoạch cụ thể

Rất ít designer thiết kế brochure dành thời gian làm nghiên cứu về ngành nghể khách hàng của họ đang làm. Thậm chí có những designer ít nhận ra tầm quan trọng của quá trình thiết kế và sáng tạo catalogue. Trong thiết kế catalogue chuyên nghiệp, nghiên cứu và phác thảo ban đầu (trên giấy) trước khi thể hiện trên máy tính rất quan trong. Việc nhảy vào thiết kế luôn trên máy tính mà không cần phác thảo và lập kế hoạch cơ bản là ta đang chờ đợi một thất bại từ thiết kế của bạn. strategy sai lầm khi thiết kế catalogue

2. Không chú ý bản chất của catalogue là gì

catalogue là đại diện bản chất của một nhãn hàng – một thương hiệu,những gì nó thể hiện là sự vắn tắt chứa đựng một thông điệp gì muốn chuyển tải đến khán giả của nó. Cái gì là hình ảnh có ý nghĩa với bạn ? Ấn tượng đầu tiên của thiết kế catalogue của bạn sẽ là gì? Tập trung không chỉ vào việc thiết kế, mà còn tập trung vào ý nghĩa của catalogue.

Bài đăng nổi bật

109 font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế

Tìm được một loạt font chữ wedding đẹp Free cho dân thiết kế trên mạng tương đối đẹp, vô cùng quan trọng với các bạn thiết kế. Một thiết kế...